Địa chỉ Mới: 161C/101 Lạc Long Quân, P3, Quận 11, TP.HCM | 0906821220 | VIDEOS | TIN CÔNG NGHỆ | HỎI ĐÁP
HƯỚNG DẪN TRẢ GÓP
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Ngày đăng: 26-01-2013
Lượt xem 267
Đánh giá 0 lượt đánh giá
Giá KM: 6.000 VND
GIỚI THIỆU:
CHI TIẾT:
Ngày phát hành 09/2009
(Nguồn: Game Thủ.net)
Red Faction: Guerrilla - Du kích Lữ Đoàn Đỏ
Red Faction là biểu tượng của dòng bắn súng FPS, nổi bật với khả năng tương tác vật lý cực cao, hiệu ứng đẹp mắt và hầu hết mọi vật thể đều có thể bị phá hủy.
Red Faction: Guerrilla là “người em” thứ 3 thuộc “gia đình” Red Faction - game bắn súng góc nhìn thứ nhất đình đám do THQ phát hành (phiên bản I và II trên PS2 được tạp chí GameSpot chấm 8.8/10 và 8.3/10). Red Faction: Guerrilla được chuyển thể từ bắn súng góc nhìn thứ nhất truyền thống (FPS) lên kiểu chơi hành động góc nhìn thức ba, hứa hẹn nâng tính hành động lên một tầm cao mới.
Cốt truyện của game được bắt đầu vào năm 2208, 45 năm sau sự kiện của Red Faction II. Đội quân EDF (Earth Defense Force - Lực Lượng Bảo Vệ Trái Đất), vốn là đồng minh của Red Faction, đã đi theo con đường tà đạo, trở thành một đế chế tội phạm vô cùng nguy hiểm. EDF chuyên bắt cóc người và biến họ thành nô lệ, công cụ phục vụ lợi ích riêng. EDF sẽ là đội quân phản diện chính trong Red Faction: Guerrilla . Red Faction không thể đứng yên để nhìn cái ác hoành hành, một đội quân du kích được thành lập trong đó có “bạn”, người sẽ vào vai Alec và bắt đầu hành trình tiêu diệt cái ác.
Phối cảnh
Người chơi được đưa từ FPS sang thể loại bắn súng góc nhìn thứ ba (3rd PS), một phần là do sự thay đổi từ Geo-mod Engine của Red Faction II sang RED Engine dành riêng cho Red Faction: Guerrilla. Việc chuyển đổi cũng góp phần tạo cho người chơi không gian quan sát rộng hơn, thi triển nhiều động tác hơn qua đó tính hành động được nâng cao hơn.
Khí tài
Nhân vật chính Alec có khả , bắn, chạy, nhảy và điều khiển chiến xa. Kết hợp tốt những khả năng này cộng với những “đồ chơi” hạng nặng gồm có súng máy chống tháp canh, súng phóng rocket, búa máy, đặc biệt là Grinder (súng phóng lưỡi cưa “cây nhà lá vườn” sẽ giúp bạn cắt nhỏ kẻ thù ra từng mảnh), và bạn sẽ là bất khả chiến bại trên hành trình trải dài trong một thế giới mở mang tên Mars.
Đồ họa
Red Engine vốn được phát triển trên nền Geo-Mod (Geography Modification Technolody - Công nghệ tương tác địa lý) được phát triển riêng cho Red Faction: Guerrilla nhằm mục đích nâng cao đồ họa của game và tăng khả năng phá hủy, biến đổi môi trường. “Giờ đây, mọi thứ trong Red Faction đều có thể bị phá hủy”, Dan Cermak, Chủ tịch hãng Volition, đơn vị game, hân hoan nói. Trong phiên bản này, người chơi phải thực hiện cuộc hành trình dài xuyên suốt sao Hỏa (Mars), một hành tinh rất gần với mặt trời (Mars là tên mà người Roman đặt cho vị thần chiến tranh), lý do đó giải thích việc Alec luôn phải chiến đấu trên sa mạc nóng bỏng, một không gian nhạt nhòa sắc đỏ được thiết kế rất thật và rất đẹp mắt.
Chiến xa
Một danh sách những chiến xa lý tưởng được Volition đưa vào game: APC (Armored Pesonel Carrier – Xe chuyên chở bọc thép), Người máy chiến đấu (Walking bulldozer mech), hệ thống bay phản lực cá nhân (Assortment of Jetpacks), và rất rất nhiều “đồ chơi” khác chờ được khám phá.
Các thiết bị phụ trợ khác bao gồm: hệ thống liên lạc vô tuyến giúp Alec có thể nhận thông tin từ đồng đội, hệ thông định vị GPS, HUD (hệ thống hiển thị tình trạng cá nhân: sức khỏe, áo giáp, đạn dược…). Đặc biệt là Backpack (đồ đeo trên vai) như thiết bị phản lực cá nhân đã nói ở trên và một số công cụ hữu dụng khác giúp bạn vượt qua vật cản lớn như tường, leo lên một vị trí cao để quan sát...
Chơi mạng
Phần chơi mạng cũng thú vị không kém phần chơi Single. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về nhân vật để tham gia chứ không chỉ có Alec. Phần chơi mạng bao gồm Deathmatch đấu tay đôi hoặc đồng đội và Cướp Cờ. Cả 2 phần đều có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống tương tác hủy hoại môi trường (Geo-Mod Destructable Environment). Ví dụ, thay vì lao vào chiến đấu tay đôi 5 ăn 5 thua, bạn có thể dụ đối thủ vào một căn nhà nhỏ rồi phá sập xuống.
Cấu hình tối thiểu
HĐH: Windows XP / Vista
CPU: 2.0 GHz, CPU 2 nhân (Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon X2)
RAM: 1 GB
Ổ cứng trống: 15 GB
Card màn hình: 128 MB, hỗ trợ Shader Model 3.0 (Nvidia GeForce 7600/ATI Radeon X1300)
Cấu hình đề nghị
HĐH: Windows Vista (hỗ trợ DirectX 10)
CPU: 3.2 GHz, CPU 2 nhân (Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon X2)
RAM: 2 GB
Ổ cứng trống: 15 GB
Card màn hình: 256 MB, hỗ trợ Shader Model 3.0 (Nvidia GeForce 8800/ATI Radeon HD3850)