Địa chỉ Mới: 161C/101 Lạc Long Quân, P3, Quận 11, TP.HCM | 0906821220 | VIDEOS | TIN CÔNG NGHỆ | HỎI ĐÁP
HƯỚNG DẪN TRẢ GÓP
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Ngày đăng: 03-07-2013
Lượt xem 336
Đánh giá 0 lượt đánh giá
Giá KM: 6.000 VND
GIỚI THIỆU:
CHI TIẾT:
Trò chơi này mang tham vọng xóa nhòa ranh giới giữa chơi đơn và chơi mạng.
Môi trường của Brink là "thành phố đảo" mang tên The Ark được xây dựng giữa đại dương. Sau thảm họa nước biển dâng cao vào năm 2035, đa số các thành phố trên trái đất chìm trong nước biển, và dân số của The Ark tăng vọt gấp 10 lần, và gánh nặng dân cư đã đẩy thành phố vào nội chiến. Người chơi được lựa chọn giữa một bên là những kẻ nổi loạn và bên kia là lực lượng an ninh của The Ark. Sau khi lựa chọn hình thức bề ngoài cho nhân vật của mình với rất nhiều tùy chọn phong phú (và vẫn có thể mở khóa thêm khi chơi game), bạn sẽ chính thức bước vào thành phố một thời là thiên đường trên mặt biến.
Môi trường của game được thiết kế với rất nhiều những chướng ngại vật ở nhiều độ cao khác nhau nhằm tạo điều kiện cho SMART (Smooth movement across random terrain – tạm dịch: di chuyển mượt qua địa hình ngẫu nhiêm) "khoe tài". Đây là tính năng cho phép nhân vật của người chơi tự động thực hiện các động tác như chạy, nhảy, leo trèo, ẩn nấp dựa trên địa hình tương tự như môn thể thao Freerun. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn bật hoặc tắt tính năng này tùy thích, bởi với một ít thời gian luyện tập, người chơi cũng sẽ thành thạo việc di chuyển trong môi trường phức tạp của game.
Tương tự như trò chơi Enemy Territory, Brink cũng là một game với hệ thống nhiệm vụ được thiết kế theo màn chơi. Mỗi bản đồ sẽ có những nhiệm vụ riêng của nó, và người chơi có thể thực hiện chúng theo bất kì thứ tự nào tùy thích. Từ đây, nhà phát triển Splash Damage tung ra "ách chủ bài" là lối chơi độc đáo của game. Bạn thích chơi đơn? Cả cuộc chơi sẽ là của bạn và chỉ một mình bạn, như bao tựa game khác. Nhưng nếu thấy một ai đó đang chơi và thực hiện các nhiệm vụ cho phe đối địch, bạn có thể "nhảy" vào phần chơi đơn của họ trong vai đối thủ hay đồng đội tùy thích – và thế là trò chơi trở thành chế độ multiplayer. Cốt truyện của trò chơi cũng không hề thay đổi bất kể bạn chơi ở chế độ nào, mà điều duy nhất thay đổi là những kẻ địch do AI điều khiển ở phần chơi đơn sẽ trở thành những con người thực sự trong phần chơi mạng.
Game được dự định sẽ mang lại cho người chơi 24 loại vũ khí khác nhau – một con số vừa đủ. Những loại súng này được chia làm 4 nhóm: súng ngắn, hạng nhẹ, hạng trung và hạng nặng. Hình dáng nhân vật mà bạn tạo ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến những gì mà bạn có thể mang theo. Một thân hình vạm vỡ cho phép người chơi "đóng gói" một khẩu súng hạng nặng và một khẩu hạng trung, trong khi những ai nhỏ con chỉ có thể mang theo một khẩu hạng nhẹ và một khẩu súng lục. Bên cạnh đó, người chơi có khả năng thay đổi các thông số khẩu súng của mình thông qua các món phụ kiện nhặt được hoặc mở khóa dần trong quá trình chơi. Những thứ có thể kể đến vào lúc này là băng đạn lớn hơn, ống ngắm... nhưng đồng thời Splash Damage cũng hứa hẹn sẽ có những bất ngờ thú vị cho người chơi.
Và sau khi gom được hàng đống tiền, bắn hạ hàng tá kẻ thù, nhận vô số điểm kinh nghiệm, bạn sẽ... lên cấp. Mỗi lần lên cấp, người chơi sẽ được quyền chọn mua một kĩ năng nằm trong số những kĩ năng được phân loại thành 5 nhánh chính: soldier (binh sĩ), medic (y tế), operative (đặc vụ), engineer (công binh), và all-purpose (cho tất cả các lớp nhân vật). Những kĩ năng này chỉ có thể được sử dụng khi bạn chơi trong vai trò lớp nhân vật tương ứng, nhưng bạn có thể thay đổi lớp nhân vật bất cứ lúc nào để thích ứng với tình huống chiến trường hoặc tập trung cho những nhiệm vụ có đòi hỏi đặc biệt. Mỗi lớp nhân vật đều có khả năng tùy biến rất cao, chẳng hạn cùng là Soldier, nhưng người này là một kho đạn biết đi, người kia lại là thùng thuốc nổ với hàng đống các loại lựu đạn trên người, hoặc Medic thay vì tập trung vào việc cứu sống đồng đội lại chú trọng đến việc giữ cho họ đứng vững lâu hơn...
Một tính năng khá lạ nữa của Brink, đó là AI Commander – vị chỉ huy "toàn năng" liên tục bám sát tình huống chiến trường và đưa ra các mệnh lệnh cho cả người chơi lẫn các đồng đội máy. Lý giải cho tính năng này, Richard Ham - giám đốc sáng tạo của Splash Damage - cho biết đơn giản chỉ vì trong những trận chiến online, sẽ chẳng ai chịu nghe lời ai, và AI Commander sẽ thay thế cho hệ thống ra lệnh giữa người chơi với nhau. Thực hiện đúng những gì AI Commander yêu cầu và bạn sẽ nhận được điểm thưởng, "lờ tịt" những gì nó nói và phần thưởng do AI Commander đưa ra sẽ càng cao để khuyến khích người khác thực hiện. Nhưng hãy coi chừng trước khi "làm giá" với AI Commander, bởi chậm chạp trong việc đối phó với diễn biến chiến trường có thể khiến bạn phải trả giá bằng sự thất bại.
Game sử dụng engine ID Tech 4 đã được chỉnh sửa để hỗ trợ các bộ xử lý đa nhân tốt hơn. Nền đồ họa của game đầy màu sắc và rất ấn tượng với hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt. Brink được dự kiến phát hành vào cuối năm nay trên cả 3 hệ máy PC, PS3 và Xbox 360.